Hãy xin lời khuyên từ những người đồng nghiệp, bạn bè hay là cố vấn của bạn nhé. Bạn sẽ tìm thấy được câu trả lời thực sự cho vấn đề mà bạn đang quan tâm. Khi thế giới này đã thuộc về bạn và bạn là người tỏa sáng nhất, hãy tiếp tục cởi mở và thân thiện với mọi người nhé.
Tử vi tháng 5 của cung Song Tử


Ngày 11, 12, bạn sẽ phải gửi một thông điệp quan trọng tới một ai đó. Hãy ngắn gọn, súc tích nhưng truyền đạt được hết ý nghĩa nhé! Ngày 22 và 23, bạn có những ý tưởng thật là tuyệt vời. Đây sẽ là cơ hội lớn cho bạn để thể hiện tài năng của mình. Vì vậy, hãy triển khai và nhanh chóng thực hiện những sáng kiến này nhé.

Ngày 28, bạn cần phải hỏi ý kiến của mọi người cho dự án công việc của bạn. Tuy nhiên, hãy làm những gì mà bạn nghĩ là tốt nhất nhé! Cuối tháng, bạn sẽ thấy công việc của bạn đang diễn ra rất tốt. Hãy tổ chức tiệc ăn mừng với những người thân yêu của bạn nhé!

♥ Sự nghiệp: Một chút khó khắn trong công việc có thể xuất hiện ngay từ đầu tháng nhưng điều đó không thể làm giảm đi tham vọng của bạn. Song Tử sẵn sàng vượt qua thử thách và nỗ lực hơn nữa để đạt được mục tiêu đã đề ra.

♥ Tình yêu: Song Tử và một nửa của mình cần có một cuộc nói chuyện thẳng thắn để trảo đổi với nhau nhằm giải quyết mâu thuẫn trong tình cảm. Những Song Tử còn độc thận có thể gặp khó khăn trong việc kết bạn hoặc lựa chọn đúng đối tượng phù hợp với mình.

♥ Tài chính: Bạn nên thận trọng trước khi quyết định đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. Việc chi tiêu cũng là điều Song Tử cần phải cân nhắc kỹ trước khi rút tiền ra khỏi ví nếu như bạn không muốn nhanh chóng rơi vào tình trạng rỗng túi.

♥ Sức khỏe: Hãy cẩn thận với những cơn đau đầu có thể hành hạ bạn trong những ngày đầu tháng. Song Tử nên chú ý đến chế độ ăn uống và để tinh thần thoải mái để có một cơ thể khỏe mạnh.

Nguồn: Hội Những Người Cung Thiên Bình (Libra)

Đăng nhận xét

 
Top