Nghề nghiệp lý tưởng cho Leo

Các bạn thường để ý rằng Leo thường đặt ra các mục tiêu không tưởng ở công sở và thường ẩn chứa sức mạnh của một vị lãnh đạo, hoặc hơn thế nữa là rời công ty, thành lập một công ty riêng của họ, nơi họ thể hiện hết sức mạnh của một người đứng đầu.

Thái độ làm việc của các Leo ở công sở

Các đồng nghiệp sẽ vô cùng ngưỡng mộ các Leo trong khoản tự tin, nhưng họ cũng không thích nó trong những lúc Leo ra lệnh cho họ cho dù họ buộc long phải làm như thế. Cho dù các Leo làm việc để mang tới lợi ích cho các công ty, nhưng những người thuộc cung Leo thường tự cho mình là những người đóng vai trò quan trọng trong thành công của các công ty.

Cuộc sống sẽ không có ý nghĩa gì nếu không có thành công, và họ sẽ bắt đầu lên những kế hoạch cực kỳ “đao to búa lớn” ngay khi họ bắt đầu một công việc mới. Hãy lấy Sư Tử Barack Obama là một ví dụ điển hình. Ông ấy bắt đầu lên kế hoạch trở thành một vị tổng thống ngay khi ông ấy được bầu ở hạt Senate. Và 3 năm sau khi được bầu vào hạt Senate, Obama đã bước những bước đi khổng lồ trên con đường chính trị.

Những công việc tuyệt với nhất

Sư Tử trong công việc


Những người thuộc cung Sư Tử thường chọn các công việc mang tính ổn định và có thưởng cho những việc tốt nhất họ làm. Khi các Sư Tử làm được những công việc khiến cho các chuyên gia phải ấn tượng, họ sẽ ễ dàng trèo lên nấc thang danh vọng trong sự nghiệp một cách nhanh nhất có thể.

Các tổ chức, văn phòng chính phủ thường là những nơi có mặt các Sư Tử. Các công ty cỡ lớn cũng là những nơi tìm thấy tài năng chỉ có cung này. Bạn sẽ thường thấy họ làm những công việc như: quản lý, người điều hành các chiến dịch lớn hay các nhà tuyển dụng. Họ là những người kiên trì mang lại thành công cho các doanh nghiệp.

Các Sư Tử cũng thường là những nhà bán hàng cực kỳ xuất sắc khi họ biết được giá trị của những món hàng họ đang bán và rất biết cách làm các khách hàng tiềm năng ấn tượng và thuyết phục họ mua hàng.

Những lựa chọn nghề nghiệp thuộc hàng tốt cho các Sư Tử

Thực ra các Sư Tử đôi khi không thích làm cho các công ty chút nào, họ thường thích tự lập và tạo cho mình một công việc kinh doanh riêng hoặc làm các công việc kinh doanh tự do nơi họ có thể làm chủ. Sư Tử là những người không sợ thất bại và muốn thành công bằng mọi giá.

Đôi khi gia đình và bạn bè của Sư Tử thường thuyết phục họ rằng hãy làm việc cho người khác để lấy kinh nghiệm rồi hãy tự khinh doanh, nhưng có vẻ như các Sư Tử luôn rất muốn từ chối điều này.

Bạn có thể thấy các Sư Tử thường là các doanh nhân thích kinh doanh một cách độc lập, các cố vấn, làm trong lĩnh vực giáo dục hay các tuyển trạch viên. Họ thường bộc lộ bản chất đặc biệt chỉ có ở cung này trong một số việc trước khi họ bắt tay vào “chiến đấu”.

Những nghề nghiệp khác

Một số ít Sư Tử làm những công việc được xã hội coi trọng như bác sĩ, luật sư hoặc các giáo sư Đại học. Họ thường chọn làm việc với những người hay gặp rắc rối (Sư Tử thường tỏ ra anh hùng mà), song song đó là cập nhật những kiến thức mới nhất trong chuyên môn của họ.

Kết luận

Nói cho cùng, dù Sư Tử chọn nghề gì đi chăng nữa, họ thường làm để gây ấn tượng với gia đình, bạn bè và xã hội hơn là tận dụng nó cho bản thân. Nhưng thông thường, họ có được sự hài hòng từ việc được nhìn thấy những người xung quanh họ hài lòng.

Dù cho bạn có làm nghề gì, bạn hãy cố gắng không ngừng trở thành người giỏi nhất nhé

Đăng nhận xét

 
Top