Một gia sư toán giỏi luôn biết truyền cảm hứng học tập cho học sinh mình. Gia sư toán của hội gia sư Tận Tâm giỏi nhiệt tình đam mê với công việc và luôn được các phụ huynh yêu quý.

1. Gia sư Toán giỏi

–      Các bậc phụ huynh luôn tin tưởng vào điểm thi đánh giá được trình độ gia sư, nhưng đối với môn Toán đó chỉ là một yếu tố rất nhỏ.

Tư duy: Môn Toán là môn học đòi hỏi sự tư duy cao. Hiệu suất của buổi học phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tư duy của gia sư toán. Một người thầy có tư duy tốt thì mới đào tạo được trò giỏi.
Sáng tạo: Các phương pháp cũ đối với những dạng toán mới có thể đã lỗi thời, mất nhiều thời gian. Gia sư giỏi biết ứng biến linh hoạt sáng tạo ra những phương pháp giải Toán mới, nâng cao hiệu quả của buổi học.

–      Khả năng truyền đạt: Kiến thức tốt nhưng khả năng truyền đạt kém dẫn đến chất lượng buổi học thấp. Ngoài ra gia sư yếu kém về diễn đạt, tuy là giảng về kiến thức nhưng học sinh vẫn không hiểu gia sư nói gì, điều này gây ra ức chế cho học sinh.

–      Kế hoạch giảng dạy: kế hoạch giảng dạy chu đáo tuần tự từng phần là điều làm nên thành công trong suốt quá trình học gia sư.

2. Tìm gia sư Toán

Đội ngũ sinh viên các trường đại học rất nhiều nhưng tại sao lại phải tìm gia sư?

Câu trả lời rất đơn giản đó là các gia sư hiện nay rất nhiều nhưng khó có thể tìm được một gia sư giỏi. Gia sư toán trên địa bàn Hà Nội không hiếm nhưng để tìm được một gia sư đạt được những yêu cầu trên là một điều khá khó khăn.

Vấn đề này được hội gia sư Tận Tâm giải quyết một cách dễ dàng. Các gia sư khi đến nhận lớp đều trải qua kiểm tra trình độ, sau đó được hướng dẫn chi tiết cụ thể về cách nhận lớp, các phương pháp dạy học sinh sao cho hiệu quả.

Quý phụ huynh có thể tìm hiểu chi tiết cách thức tìm gia sư tại đây: http://www.giasutantam.com/lien-he/.

Hoặc:

Hotline : 0934 537 077

Địa chỉ : Số 74 Vũ Ngọc Phan Láng Hạ Đống Đa, Hà Nội

3. Gia sư Toán Hà Nội

Gia sư Toán tại Hà Nội rất nhiều nhưng chúng tôi ưu tiên lựa chọn đội ngũ sinh viên giỏi của các trường đại học.

Các gia sư đều có điểm đại học môn Toán trên 8 có kĩ năng sư phạm tốt, nhiệt tình, giao tiếp lưu loát…

Các gia sư được tuyển chọn từ các trường như Ngoại Thương, Sư Phạm, Bách Khoa, Xây Dựng, Ngân Hàng, Kinh tế quốc dân… được chúng tôi lựa chọn và kiểm tra kĩ càng trước khi giao lớp.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top