Cô đơn với Sư Tử là những khoảng trống thênh thang, đủ để khiến Sư Tử trầm lắng được nhiều thứ quí giá trong đời.
Sự cô đơn của cung sư tử


Cô đơn với Sư Tử đôi khi lại là những tình cảm đậm sâu mà Sư Tử trót trao đến ai đấy và Sư Tử phải chờ đợi trong tuyệt vọng.

Cô đơn với Sư Tử là những phút giây trái tim Sư Tử tan vỡ, để rồi chính tay Sư Tử nhặt những mảnh vỡ lên và ghép chúng lại.

Cô đơn với Sư Tử là những rung động đơn phương không thể cất nên lời và với Sư Tử điều đó thật sự tuyệt vời.

Cô đơn với Sư Tử đôi khi là được ai đó quan tâm nhưng Sư Tử không hề đáp trả lại. Người ấy ra đi, Sư Tử chỉ nở nụ cười tạm biệt. Để rồi sau đó Sư Tử một mình nếm trải cảm giác cô đơn nhưng lại là cảm giác của 1 kẻ chưa sẵn sàng.

Cô đơn với Sư Tử là những khi nước mắt của Sư Tử lăn dài trên gò má vì quá đau khổ. Những gì mà Sư Tử mất đi không thể bù đắp lại được. Cảm giác cô đơn ấy được khắc ghi mãi mãi trong tâm trí và một mình Sư Tử sẽ gặm nhấm hoài đến suốt đời.

Cô đơn với Sư Tử là khi Sư Tử chứng kiến tình bạn, tình yêu phản bội mình. Ngay tại giây phút ấy, trong không gian lạnh lẽo ấy, Sư Tử chỉ thấy còn lại 1 mình cùng nỗi cô đơn đến vô cùng.
Cô đơn với Sư Tử là khi Sư Tử một mình trên đỉnh cao của cuộc đời. Sư Tử cảm thấy đơn độc vì không còn ai thân thiết bên cạnh để chia sẻ niềm vui ấy.

Cô đơn với Sư Tử là khi Sư Tử đọc được bài viết này và thầm nghĩ về ai đấy đã rời xa từ rất lâu..

Bạn sẽ thấy trên google nó giống thế này:

tình yêu của sư tử (2)
cung su tu 2014 (1)
Cung su tu co don (1)
cung sư tử và sự cô đơn (1)
khi sư tử thích ai đó (1)
tết của những người cô đơn (1)

Đăng nhận xét

 
Top